Chính sách vận chuyển, đổi hàng, trả hàng và hoàn tiền

 I. Chính sách vận chuyển:

1.  Điện hoa sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có hoa, phụ kiện theo mẫu thì Chiflower.com sẽ thay thế bằng một loại hoa khác, phụ liệu khác có ý nghĩa tương tiự.

2. Chuyển phát hoa trong nước thời gian từ 7h00 đến 21h00 hàng ngày (những yêu cầu ngoài giờ quy định có thể được đáp ứng tùy thuộc vào điều kiện của Chiflower.com).

3.  Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Điện hoa quốc tế là 24 giờ kể từ lúc đặt hàng ( căn cứ múi giờ nơi đến). Chuyển phát hoa đến các khu vực nội thành thanh phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng (do đặc thù hoa tươi ):

-  Nếu chưa rõ địa chỉ Chiflower.com sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

-  Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chiflower.com sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

Chiflower.com sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

7.  Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ Chiflower.com lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian,  nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

8.  Trường hợp người nhận là khách Vip, bệnh nhân cách ly:

Một số công ty, bệnh viện không cho phép gặp người nhận, trường hợp này Điện hoa 24h  giờ sẽ báo cho người nhận về điện hoa và gửi lại nơi cho phép như lễ tân, bảo vệ..Trong điều kiện có thể Chiflower.com có thể lui lại thời gian giao hàng theo yêu cầu người nhận.

9.  Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

10.  Chiflower.com không gửi điện hoa trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

II. Trường hợp được trả hàng, đổi hàng:

- Giao hàng không đảm bảo thời gian theo yêu cầu đơn hàng và không thông báo trước.

- Sản phẩm không đúng màu sắc và số lượng như thỏa thuận trước khi gửi đơn hàng.

- Sai thông điệp, lời chúc theo yêu cầu đơn hàng.

Trường hợp không được đổi hoặc trả:

- Người nhận không nhận ( từ chối nhận điện hoa)

- Sai địa chỉ gửi tới nhưng không hoặc chưa cung cấp địa chỉ mới và quá thời gian lưu lại là 6h

- Thời gian khiếu nại đơn hàng sau 24h từ khi điện hoa được chuyển phát sẽ không được giải quyết ( do đặc thù hoa tươi )

- Sản phẩm có lỗi do khách hàng gây nên.

Cam kết chất lượng

Để giữ uy tín với khách hàng và cho chính Chiflower.com, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm đều được kiểm tra chất lược trước khi chuyển phát.

-  Để tránh rủi ro, xin quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ đơn hàng trước đặt và khi ký nhận.

Thời gian & thủ tục đổi trả

Khi có khiếu nại, đổi trả hàng xin quý khách vui lòng liên hệ trước với Chiflower.com(qua số 08. 66856941, từ 8h00 – 17h30) về đơn hàng càng sớm càng tốt hoặc qua email info@Chiflower.com. Khi đó, nhân viên tư vấn & bán hàng trực tuyến sẽ chủ động gọi điện để hỗ trợ khách hàng và hướng dẫn chi tiết thời gian & địa điểm đổi hàng cụ thể.

a. Thời gian được phép đổi hoặc trả  hàng

Thời gian trả lời khiếu nại và đổi trả hàng là 7 ngày

b. Thủ tục đổi trả

Hai bên sẽ cùng trao đổi để

- Trả, bồi thường bằng tiền mặt theo % giá trị đơn hàng.

- Trả, bồi thường bằng sản phẩm theo thỏa thuận hai bên.

Top

Sale

Không sẵn có

Hết hàng