Các loại thẻ nào được chấp nhận thanh toán trực tuyến tại website của chúng tôi?

Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ trả trước mang thương hiệu Quốc tế (do ngân hàng tại Việt Nam hoặc nước ngoài phát hành):

  • Các loại thẻ nội địa - ATM do các ngân hàng nội địa phát hành:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Bằng Internet Banking của các ngân hàng:

 

 

 

 

Thẻ của bạn có cần phải đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng không?

Đối với thẻ Visa, MasterCard, Amex, JCB: Để thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến, thẻ của bạn phải được đăng ký chức năng thanh toán trên Internet. Một số Ngân hàng sẽ không tự động kích hoạt chức năng này khi phát hành thẻ cho bạn.

Bạn có thể liên hệ với Ngân hàng (số điện thoại sau mặt thẻ) để biết thẻ của bạn đã được đăng ký thanh toán trên Internet hay chưa đăng ký.

Đối với thẻ ATM nội địa: Để đủ điều kiện thực hiện thanh toán trực tuyến, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn phải thực hiện đăng ký chức năng thanh toán trên Internet tại quầy giao dịch của Ngân hàng hoặc trên kênh trực tuyến (Vui lòng click vào hình ảnh logo phía trên để xem hướng dẫn).

Tại sao thẻ của bạn bị từ chối, giao dịch thanh toán không thành công?

Giao dịch thanh toán không thành công có thể do nhiều nguyên nhân. Bạn tham khảo các nguyên nhân sau:

- Chưa đăng ký chức năng thanh toán trên Internet với Ngân hàng (Đối với thẻ Visa, MasterCard, Amex, JCB)
Đối với riêng thẻ Visa, MasterCard, Amex, JCB: Trong quá trình thanh toán, có thể bạn được yêu cầu nhập Mật khẩu của chương trình Verified by Visa hoặc MasterCard SecureCode... nhưng bạn đã không hoàn thành bước xác thực này.
- Chưa đăng ký đủ điều kiện để thực hiện thanh toán trực tuyến với Ngân hàng (Đối với thẻ ATM nội địa)
- Thẻ không đủ hạn mức/ số dư để thanh toán. Một số Ngân hàng có quy định cả hạn mức chi tiêu theo ngày cho thẻ.
- Nhập sai thông tin thẻ.
Để biết nguyên nhân chính xác, vui lòng liên hệ với Ngân hàng phát hành thẻ.

Verified by Visa (VbV) hoặc MasterCard SecureCode là gì?

 

 

 

VbV hoặc MSC là một chương trình an ninh của Visa/ MasterCard nhằm đảm bảo rằng chính chủ thẻ hợp pháp đã sử dụng thẻ tín dụng/ ghi nợ của họ để thực hiện thanh toán tại thời điểm phát sinh giao dịch.

Nếu thẻ của bạn đã tham gia VbV hoặc MSC, trong quá trình giao dịch bạn được yêu cầu phải nhập Mật khẩu để hoàn tất bước thanh toán.

Mậu khẩu này do chính Ngân hàng của bạn cung cấp, nhằm đảm bảo an toàn cho giao dịch được thực hiện trên Internet. Sau khi nhập thông tin thẻ trong quá trình thanh toán. một cửa sổ mới sẽ xuất hiện yêu cầu bạn phải nhập Mật khẩu này. Nếu bạn nhập không chính xác hoặc đóng cửa sổ này, giao dịch thanh toán sẽ không thành công.

Nếu bạn quên Mật khẩu của bạn hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết về VbV hoặc MSC, xin vui lòng liên hệ với Ngân hàng của bạn.

Mật khẩu OTP trong giao dịch thanh toán thẻ ATM nội địa là gì?

Đây là mật khẩu dùng 1 lần ( One Time Password) được sử dụng khi thực hiện thanh toán trực tuyến. Mật khẩu này có thể lấy từ tin nhắn của Ngân hàng gửi đến điện thoại của bạn hoặc do thiết bị Tocken Key sinh ra.

Trong một số trường hợp, theo thỏa thuận, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ thực hiện hoàn tiền cho bạn. Sau bao lâu bạn sẽ nhận được khoản tiền này?

Sau khi thực hiện hoàn tiền, nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ sẽ gửi email xác nhận cho bạn.

Theo quy định của tổ chức thẻ quốc tế Visa/ MasterCard, Amex, JCB: thời gian tối đa mà bạn nhận lại được hạn mức (đối với thẻ tín dụng) hoặc ghi có tài khoản (đối với thẻ ghi nợ) là 30 ngày kể từ lúc chúng tôi thực hiện hoàn tiền. Theo kinh nghiệm thực tế, tùy theo từng Ngân hàng mà bạn có thể sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại sớm hơn, trong vòng 5- 10 ngày.

Đối với thẻ ATM nội địa: bạn sẽ nhận được khoản tiền hoàn lại trong vòng 07 ngày.

Bạn không nhận được kết quả thanh toán, bạn phải làm gì?

Sau khi hoàn tất các bước thanh toán theo hướng dẫn, nếu sau quá 30 giây bạn không nhận được bất cứ kết quả thông báo nào. Bạn vui lòng liên hệ với nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ để nhận được kết quả giao dịch. Bạn không nên thực hiện tiếp giao dịch để tránh trường hợp bị trừ tiền thêm một lần.

OnePAY là tổ chức nào?

OnePAY là nhà cung cấp hàng hóa/ dịch vụ dịch vụ thanh toán thẻ trực tuyến cho chúng tôi. Tham khảo thông tin về OnePAY tạiwww.onepay.vn

OnePAY là đại diện của MiGS tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán của OnePAY đáp ứng chuẩn bảo mật thông tin của PCI Security Standards Council (http://www.pcisecuritystandards.org). Hệ thống thanh toán của OnePAY cũng tham gia các chương trình bảo vệ như Verified by Visa của VISA, MasterCard SecureCode của MasterCard và J/Secure của JCB.

PayPal là gì?

https://www.paypal.com - Paypal là một công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, chuyên cung cấp các dịch vụ thanh toán và chuyển tiền qua mạng Internet. Hệ thống này được sử dụng để gửi và nhận tiền từ khách hàng trên toàn thế giơi. Gửi tiền trực tuyến an toàn hơn, dễ dàng hơn, nhanh hơn và không bị hoàn lại là những gì khách hàng có thể nhận thấy ở PayPal.

Tại sao lại nên chọn PayPal?

- Thanh toán an toàn, thông tin thẻ tín dụng được bảo mật
- Gửi tiền nhanh chóng và dễ dàng
- Được chấp nhận trên toàn thế giới
- Dễ đăng ký, dễ sử dụng
- Tránh được 100% các trường hợp thanh toán trái phép
- Giám sát 24/7 để ngăn chặn các trường hợp gian lận

Cách sử dụng PayPal?

PayPal được xem là phương thức gửi và nhận tiền trên toàn thế giới dễ dàng nhất và nhanh chóng nhất. Những gì khách hàng cần làm rất đơn giản:
- Bước 1: Đăng ký tài khoản tại https://www.paypal.com
- Bước 2: Chuyển tiền bằng cách ghi thông tin tài khoản người nhận - chỉ là một email đã đăng ký.

Thông tin thẻ mà bạn đã nhập có được bảo vệ an toàn hay không?

OnePAY và PayPal xử lý giao dịch trực tuyến một cách an toàn trên môi trường Internet. Thông tin tài chính của bạn sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL. Giao thức SSL sẽ mã hóa thông tin bạn cung cấp trong suốt quá trình giao dịch. Ngoài ra, OnePAY và PayPal còn sử dụng nhiều phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an ninh dữ liệu.

Top

Sale

Không sẵn có

Hết hàng